Trang

21 thg 8, 2016

Riêng mình - rưng rưng



Chào nhau một tiếng 
                                       Ngủ thôi
Ngày mai còn nhớ
                                      Chia đôi cuộc tình
Chào nhau một tiếng
                                      Đi mình
Ngày mai còn nhớ
                                      Cuộc tình chia đôi


Đêm rồi đêm nữa
                                     Xa xôi
Sáng mai rồi cũng
                                    Buông xuôi phận mình
Đêm rồi đêm nữa
                                    Vô tình
Sáng mai rồi cũng
                                    Ta mình phân ly



Mùa đi thì mặc
                                 Mùa đi
Lá thu rụng đỏ
                                 Còn gì mà đau
Mùa đi thì mặc
                                 Tàn mau
Lá thu rụng đỏ
                                 Cho nhau hững hờ


Vô duyên nên chỉ
                                  Ỡm ờ
Phận em rồi cũng
                                  Chơ vơ một mình
Vô duyên nên chỉ
                                  Vô tình
Phận em rồi cũng
                                  Riêng mình - rưng rưng

2 nhận xét:

  1. Rưng rưng nước mắt... xin đừng
    Nỗi đau con chữ cắt từng nhát đau...
    Hỏi ai... Ai biết vì đâu...
    Câu thơ nào... đã giết nhau mấy lần...
    Nâu sồng đã vận vào thân
    Tôi về gõ mõ thả dần... tiếng M. ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Điệp Lan còn đứt dây chuông
      Nghĩa chi lời hứa vô thường... người dưng
      Thả đi cho hết rưng rưng
      Tu tâm mà sống để mừng an yên
      Cớ sao phải cứ lụy phiền
      Đừng mang thật giả đổ miền phận duyên

      Xóa