Trang

11 thg 8, 2016

Tôi còn nợ em




Tôi vẫn còn nợ em
Cơn mưa đêm huyền thoại
Giữa lòng phố thênh thang
Cho chúng mình nép lại!

Tôi vẫn còn nợ em
Ánh hoàng hôn trên biển
Khi thuyền em ra khơi
Tôi nào đâu kịp tiễn!

Tôi vẫn còn nợ em
Nhành hoa chưa kịp ngắt
Hoa tím lòng...thương em
Giấu gì trong đôi mắt?

Tôi vẫn còn nợ em
Một vòng ôm siết chặt
Thấy mình thừa đôi tay
Nửa đời sau góp nhặt!

Tôi vẫn còn nợ em
Một nụ hôn cháy bỏng
Trách chi tình chẳng sâu
Khi duyên em quá mỏng?

Tôi vẫn còn nợ em
Bản tình ca trọn vẹn
Tôi chưa thể hát xong
Những gì ta ước hẹn!

Tôi vẫn còn nợ em
Chén giao bôi hợp cẩn
Để giờ nghìn đêm say
Một mình tôi độc ẩm

Tôi vẫn còn nợ em
Một cuộc tình chưa trọn
Khi không thể cùng đi
Trên con đường em chọn!

Tôi vẫn còn nợ em
Một câu chuyện cổ tích
Em là nàng Lọ Lem
Lâu đài tôi phế tích!

Những gì tôi nợ em
Xin hãy cho tôi khất
Tôi phải trả sao đây?
Một đời tôi đánh mất

Tôi vẫn còn nợ em...
Mãi một đời nợ em!

- HT -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét